Romeo came to my home :)





Oka roju romeo thana sontha ooruki vacchadu appudu pakka unna Ma intiki vastanu annadu ma mother tho cheppa na frnd vastunadu rammantava ani vaddu annaru ma inti pakkane naku thanaki common friend okadu unnadu tana intiki vaste neku ibbandi ledu ga akkadiki nv vastav ga annadu, k anna tanu vachadu just 1 hour unnadu anthe ma frnd house lo vallu iddaru just a casual friends, but aa roju vaadu valla intiki raavadam kosam vaadini 1 week back nundi gokuthu unnadu :) a hour ma frnds tho mataladuthu ala tanani chustu undi poya tanatho life long undali ani inka decision tisesukunna, 

Aadu naa vanka chudadaniki kuda siggu paduthunadu, kanisam daggaraki kuda ravatledu, nbenu initiative teeskuni thanaani naa hand tho kotta :0 adi naa first Touch :) tanani ma intiki rammani ma mammy ki parichiyam chesanu drink offer chesanu 10 min undi vellipoyadu tanu vellipotunte chala bada ga anipinchindi naku a roju. Vadu velliothu unte msgs mida msgs, pranam vellipothunna feeling, papam appudu vadi ph lo msg bal ledu, reply ivvaleka naku cheppala chacchipoyadu papam edava :* i love u ra.. adi antha nee mida prema bangaram
Previous
Next Post »